Tham gia Cặp lá yêu thương

Ngân hàng sẽ hoàn lại phí chuyển khoản tới chương trình Cặp lá yêu thương

Cập nhật : 2016-03-24 11:53:08 - Lượt xem : 1692

Sau một thời gian thực hiện chương trình Cặp lá yêu thương, có rất nhiều khán giả gửi phản hồi về cho chương trình. Ban biên tập chương trình chân thành cảm ơn sự tương tác của Quý khán giả. Chúng tôi xin được giải đáp các băn khoăn của Qúy khán giả như sau:

 

      1. Tôi chuyển khoản cho Cặp lá yêu thương nhưng vẫn mất phí?

 
Trả lời: Ngay sau khi nhận được phản hồi từ khán giả, chương trình Cặp lá yêu thương đã trực tiếp làm việc với các ngân hàng về việc này. Do một số quy trình trong công tác vận hành, mà khi chuyển tiền bạn vẫn bị tính cước phí. Nhưng sau 3-5 này, ngân hàng sẽ rà soát lại những trường hợp chuyển tiền cho chương trình Cặp lá yêu thương và chuyển lại số tiền lệ phí mà các bạn đã bị trừ trướcđó khi chuyển tiền. Sau thời gian trên, nếu chưa thấy tiền phí được hoàn lại, bạn vui lòng gọi về đường dây nóng của chương trình.
 
 
  1. Tôi không tìm thấy tên mình trong danh sách lá lành?
 
Trả lời: Bạn vui lòng truy cập vào trang web: caplayeuthuong.vtv24.vtv.vn. Ấn ctrl F (Sau đó gõ tên mình). Một số lưu ý khi các bạn chuyển tiền qua ngân hàng, tên được gõ không dấu. Vì vậy, khi gõ có dấu không thấy tên mình, hãy thử phương án tên không dấu. Danh sách lá lành vẫn được chúng tôi update hàng tuần.
 
  1. Cặp lá yêu thương không chuyển tiền cho Lá chưa lành (LCL) theo số tiền mà Lá lành (LL) chuyển về chương trình?
 
Trả lời: Khi nhận được tiền hỗ trợ từ LL nhưng không nhận được thông tin bạn sẽ ủng hộ LCL là bao nhiêu tiền một tháng. Chương trình sẽ chuyển tiền theo quy chế hoạt động của chương tình với mức tối thiểu là 200 nghìn. Số tiền còn lại sẽ tiếp tục được chuyển tới LCL đó trong những tháng tiếp theo.
 Ví dụ: Bạn chuyển về chương trình 1.000.000 VND, nhưng không ghi rõ muốn chuyển bao nhiêu tiền một tháng cho các em nhỏ, chúng tôi sẽ chuyển theo quy chế của chương trình là 200.000 mỗi tháng cho các em trong vòng 5 tháng.
          
                                                                                                                         

 

Các bài viết khác
Đánh giá
(Xem mã khác)
Đăng bởi: Lá Lành: Nguyễn Xuân Tuấn - Thành viên

Còn về câu hỏi :Tôi không tìm thấy tên mình trong danh sách lá lành?" Tôi có ý kiến như sau: Tôi thường chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank , internetbanking nhưng tui không ghi họ tên mình chuyển mà luôn ghi mã số của em cần hổ trợ. Đã mấy tháng nay, tôi luôn gửi mà khi kiểm tra tên các em ấy thì hoàn toàn không thấy? Không hiểu chương trình có nhận được tiền tui chuyển cho các em hay không? Mà mỗi lần chuyển khoản đều báo là thành công cả. Liệu có gì sai không? Vì tui làm theo hướng dẫn của đường link này "http://caplayeuthuong.vtv24.vtv.vn/lam-the-nao-chuyen-tien-den-tai-khaonr-cap-la-qua-internet-banking/a284.html?show=ask".

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 12-06-2017, 8:21 am)

Đăng bởi: DUNG LA - Thành viên

Mình chuyển tiền từ tháng 2/2017 nhưng không nhận được bất kì một phản hồi nào từ chương trình để xác nhận chương trình đã nhận được tiền hay thế nào. Cũng không có bảng tổng kết cho lá lành tháng 2 dù giờ đã là cuối tháng 3 Mình có hỏi nhưng cũng không nhận được bất kì một feedback nào. mình thật sự hoang mang khi chuyển tiền vào đay và thực sự không hài lòng với thái độ thờ ơ của chương trình, dù là với lá lành như mình.

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 29-03-2017, 11:44 am)

Đăng bởi: Lá Lành: Nguyễn Văn Trung - Thành viên

Mình vừa đăng ký làm lá lành, vào mục hỏi đáp để tìm thêm thông tin mà thấy các câu hỏi đều không được phản hồi, mặc dù số lượng câu hỏi không nhiều. tự dưng thấy phân vân và mức độ tin cậy cũng giảm đi không ít. Thiết nghĩ, một chương trình từ thiện thì phải đc tổ chức từ những con người nhiệt tình và trân quý những đóng góp, vậy thì những người tố chức ấy chắc chắn sẽ dành cho các nhà hảo tâm nhiều hơn là 1 sự thờ ơ như thế này.

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 08-02-2017, 1:40 pm)

Đăng bởi: Lá Lành: NGUYỄN THỊ KIM OANH - Thành viên

Mình đã chuyển khoản 2 tháng cho mã số HG0021 số tiền 500.000 và muốn hàng tháng đều gửi chừng đó, nhưng giờ mới đọc được thông tin là nếu không ghi rõ trong nội dung gửi hàng tháng cho các em này 500 thì chương trình sẽ chia đều nghĩa là sẽ gửi tới các em 200 thôi. vậy làm thế nào để mình xác nhận với chương trình để chương trình không giảm bớt số tiền cho các em này đây???

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 18-10-2016, 4:01 pm)

Đăng bởi: Lá Lành: ĐỖ THỊ HƯƠNG - Thành viên

Tại sao các câu hỏi đều không nhận được phản hồi nào? Chúng tôi cần có sự trả lời tích cực hơn từ phía chương trình.

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 21-09-2016, 4:20 pm)

Đăng bởi: Đỗ Thị Hương - Thành viên

Tôi đã chuyển tiền cho Cặp lá từ tháng 11.2015 qua internetbanking, lần nào cũng bị tính phí. Chưa 1 lần nào được hoàn lại phí.

Gửi phản hồi (2) (Lúc: 02-08-2016, 11:08 am)

Đăng bởi: Lá Lành: NGUYỄN THỊ KIM OANH - Thành viên
đúng rồi đấy, mình cũng bị tính phí mà có bao giờ được hoàn lại đâu
(Lúc: 18-10-2016, 4:03 pm)
Đăng bởi: Lá Lành: Nguyễn Xuân Tuấn - Thành viên
Tới giờ này, mình chuyển tiền vẫn còn tính phí mà
(Lúc: 12-06-2017, 8:13 am)
Đăng bởi: Nguyễn Trung Hiếu - Thành viên

Tôi cũng chuyển khoản nhiều lần qua internet banking của Ngân hàng Techcombank nhưng cũng chưa bao giờ nhận được hoàn phí chuyển khoản. Lần chuyển gần nhất vào 4/6/2016 ngân hàng vẫn thu phí bình thường

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 04-06-2016, 4:17 pm)

Đăng bởi: Thiện - Thành viên

ĐÃ gửi nhiều lần nhưng cũng chưa bao giờ nhận được hoàn phí chuyển khoản. Ngân hàng Techcombank - Vũ Đức Thiện

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 18-05-2016, 11:11 am)

Đăng bởi: Lá Lành: Nguyễn Ba - Thành viên

Tôi không thấy hoàn lại phí chuyển qua chương trình. số tài khoản của tôi NGUYỄN VĂN BA - 0791000005044

Gửi phản hồi (0) (Lúc: 03-04-2016, 7:29 pm)

Đặt câu hỏi
Danh mục hỏi đáp
Những Câu Hỏi Thường Gặp